CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI

CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI

Top 10 quán ăn khuya tại Sài Gòn (Nguồn Foody.vn)

1. Xôi gà Bà Chiểu

Xôi gà Bà Chiểu đã trở thành địa điểm ăn khuya quen thuộc của mọi người từ nhiều năm nay. Mỗi gói xôi chỉ tầm 20k nhưng rất chất lượng, có đầy đủ cả gà, xá xíu được ướp đậm đà, thơm ngon.

 

 

Xôi vừa ngon, lại rẻ, vì vậy quán lúc nào cũng đông khách, nhưng phục vụ nhanh lẹ nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có hộp xôi thơm ngon đâu nhé.

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/xoi-ga-ba-chieu

2. Bún mọc đêm

Quán bún mọc mở khá khuya, sau 10h, rất thích hợp là địa chỉ dừng chân cho các bạn làm ca đêm về muộn hay đi chơi khuya về đói bụng. Tuy chỉ là một quán vỉa hè, nhưng tô bún mọc khá đầy đủ, nào là mọc, chả, nấm mèo,... Khuya đói bụng làm một tô bún ngon như thế này thì không còn gì bằng nhé.

 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/bun-moc-dem

3. Bánh mì chú Bảy

Mình là một tín đồ bánh mì, vì vậy đã thử qua rất nhiều tiệm bánh mì, tuy nhiên đối với mình quán này vẫn luôn ngon và chất lượng. Mỗi ổ bánh chỉ có 15k nhưng đủ thứ nào là gà, thịt nguội, chả lụa,... đặc biệt là nước sốt và pate đặc biệt ở đây, đậm đà, béo, thơm, ngon miễn bàn.

 

 


Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-mi-chu-bay

3. Hủ tiếu

Hai quán hủ tiếu ngon nổi tiếng cho các cú đêm chính là Hủ tiếu đêm và Hủ tiếu Đạt Thành. Được thưởng thức tô hủ tiếu chất lượng, thanh ngọt như thế này sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hu-tieu-long-thap-cam

Hoặchttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/dat-thanh-hu-tieu-nam-vang

4. Cháo trắng

Mỗi người chỉ cần 25k thôi, bạn đã có một phần cháo nóng thơm ngon. Đừng quên ăn kèm với tôm khô, thịt kho, hột vịt muối, cá lóc hay vịt bắc thảo nhé, ăn rất hợp vị. 

 

Xem chi tiết tạihttp://www.foody.vn/ho-chi-minh/chao-trang-hang-xanh

5. Phở Hà

Vì nằm ở quận 1 nên giá mỗi tô phở hơi cao, tuy nhiên xét về chất lượng thì không thể chê được. Phở gà bò chất lượng với thịt nhiều, mềm và thấm vị.

 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/pho-ha-hai-trieu

5. Cơm tấm đêm

Một trong những món ăn đêm phổ biến nhất của dân Sài Gòn chính là cơm tấm. Mỗi phần cơm sườn tại đây với giá 30k, bao ngon, bao no nhé.

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/com-tam-dem-337

6. Ăn đêm Sài Gòn

Quán ăn đêm kích thích thực khách ngay từ hình thức món ăn cho tới chất lương. Thực đơn quán khá đa dạng với các món mang bản sắc Hàn Quốc nhưng được Việt hóa nên rất dễ ăn. Về đêm quán khá đông khách, vì vậy hãy chịu khso ngồi đợi để có những món ăn vừa ngon lại nóng hổi, thơm ngon từ quán nhé.

 

 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/an-dem-sg

7. Ăn đêm Hùng Xíu

Sài Gòn về khuya tìm quán ăn khuya không khó, nhưng để tìm được quán ăn ngon và đúng chất thì quả là không dễ. Hùng Xíu là một quán ăn lâu đời với khá nhiều món nhậu ngon, không gian lại sạch sẽ, đáp ứng được nhu cầu ăn đêm của người Sài Gòn. 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/hung-xiu

8. Quán Khàn đêm

Nếu bạn đang tìm một quán với hương vị Bắc giữa lòng Sài Gòn để ăn khuya thì quán Khàn đêm là một lựa chọn hoàn hảo. Với không gian thoáng mát, lại nằm ở trung tâm quận 1, món ăn đa dạng, vừa miệng vì vậy quán khá đông khách về đêm.

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/co-khan-dem

9. Chè Thanh Tâm

Theo mì đây chính là một trong những quán chè ngon và đặc sắc nhất. Ngoài những món chè ngọt, quán còn bán món ăn vặt nhẹ như súp cua, cá viên chiên, bánh tráng cuốn để bạn ăn kèm nếu cảm thấy đói.

Đừng quên thử món chè Thái nhé, mỗi ly chè có đầy đủ nhân như sầu riêng, nhãn, mít, rau cau, đặc biệt là có trân châu củ năng, vừa lạ miệng lại ngon. Ngoài ra còn có chè trôi nước nhân mè đen, chè khúc bạch, hột gà nóng,.. ăn khá vừa miệng, giá món ăn bình dân, vì vậy nơi đây chính là địa điểm quen thuộc của nhiều người mỗi khi nhớ tới món chè.

 

Xem chi tiết tại: http://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-thanh-tam-quan-5

Xem thêm: Những quán ăn ngon ở Sài Gòn

Mimi Nguyễn

ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI
© 2016 Nguyễn Khôi. All Rights Reserved. Design web by Nina.vn