Đàn Ông không có cái này thì sao đây???

Đàn Ông không có cái này thì sao đây???

Đàn Ông không có cái này thì sao đây???

Đàn Ông không có cái này thì sao đây???

Khi bạn vô tình làm mất chìa khóa cửa hoặc bỏ quên đâu đó mà không nhớ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn mở khóa cửa không cần chìa của công ty chúng tôi dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở cửa đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất.

Cách mở két sắt Tân Á khi không có chìa khóa, quên mã số

cachmokhoacuabangkeptoc

Cách mở khóa cửa tay nắm tròn bằng kẹp tóc.

- Để mở được khóa, bạn nên hiểu khóa cửa hoạt động theo nguyên lý như sau: Loại khóa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là khóa lẫy và có cấu tạo chính bao gồm một trục khóa hình trụ, bên trong có các lẫy nhỏ hay còn gọi là pin với mức độ dài ngắn khác nhau, khi khóa nhận đúng chìa thì, các rãnh chìa sẽ vào đúng vị trí và đẩy các pin lên thoát khỏi trục khóa, do đó vặn chìa trục sẽ xoay và khóa sẽ được mở 

Có thể bạn nên xem: dịch vụ sửa khóa tay nắm tròn giá rẻ tại nhà Hà Nội

Hướng dẫn mở khóa bằng kẹp tóc

Bước 1: Bẻ cong đầu 1 chiếc kẹp tóc, chiếc kẹp này có tác dụng đẩy các pin về đúng vị trí. Chiếc thứ 2 giữ nguyên trạng thái cũ dùng để xoay trục khóa trong quá trình chiếc kẹp thứ nhất đẩy pin.

Bước 2: Xác định chiều xoay của trục khóa (xoay theo hướng kim đồng hồ hoặc ngược lại), bạn cần phải xác định chính xác phương hướng vì nếu xoay đúng chiều thì trục khóa sẽ chuyển động còn không thì sẽ đứng im không nhúc nhích.

Bước 3: giữ chiếc kẹp tóc ở trong ổ khóa và xoay theo lực nhất định đồng thời chỉnh chiếc kẹp được bẻ cong vào đúng vị trí để đẩy các pin về đúng vị trí, nếu cảm thấy các pin khó đẩy, hãy giảm lực xoay của trục khóa lại. 

Bước 4: Xác định pin nào khó đẩy lên nhất thì bắt đầu bằng pin đó và vẫn dùng kẹp còn lại để xoay trục khóa, nếu bạn không thấy lực đẩy trở lại của lò xo tức là bạn đã thành công.

Lưu ý: Đây là phương pháp mở khóa đơn giản chỉ bằng một chiếc kẹp tóc mà không cần dùng đến chìa.Không khuyến khích những trường hợp lợi dụng cách này để làm trò đạo chích hoặc có ý đồ gì khác. Chỉ sử dụng phương pháp này khi thực sự cần thiết nghiêm cấm mọi hành vi thực hiện trái với quy định pháp luật, các bạn cũng nên cân nhắc trước khi thực hiện với ổ khóa của mình tình trạng hư hỏng khi thực hiện chúng tôi không chịu trách nhiệm.

ĐỐI TÁC
CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI CÔNG TY TNHH IN ẤN QUẢNG CÁO NGUYỄN KHÔI
© 2016 Nguyễn Khôi. All Rights Reserved. Design web by Nina.vn